IELTS Advanced

Khóa học Nâng cao tại BSEC kế thừa tất cả các ưu điểm của khóa học cơ bản, nhưng với tốc độ giảng dạy nhanh hơn và cách tiếp cận toàn diện hơn đối với bài kiểm tra IELTS. Cụ thể hơn, mục tiêu của chương trình này là dành cho những người học đã có đủ lượng kiến thức về IELTS, để cải thiện hơn nữa mức điểm của mình thông qua các bài kiểm tra thử chuyên sâu và các bài học nâng cao để trau dồi hiệu suất tổng thể của tất cả các kỹ năng. Thông qua khóa học này học viên tích lũy được một lượng lớn từ vựng nâng cao, học thuật cũng như khả năng diễn giải và phân tích các thể loại từ trong các ngữ cảnh. Học viên tốt nghiệp khóa học này sẽ đạt kết quả Ielts từ 7.0 trở lên.

1. Bùi Nguyễn Thiên Ân 2005:
– Điểm đầu vào: 7.0

– Điểm mục tiêu: 8.0

– Điểm thi thực tế: 8.0 (L8.5-R8.5-W7.5-S6.5)

– Thời gian học ở trung tâm: 11 tháng

– Cảm nhận: Cảm nhận của em với hơn nửa năm học với các thầy cô và anh chị trợ giảng là mọi người giảng dạy đều đặt cái tâm vào trong đó ạ. Điều em thích nhất ở trung tâm là trung tâm vạch ra chiến lược cụ thể và giảng giải chi tiết cho từng học sinh. Em cải thiện được từ vựng, ngữ pháp, cách viết, kỹ năng đọc, nói, nghe và đam mê tiếng anh của em cũng tăng nữa ạ. Em rất cảm ơn các thầy cô và những anh chị trợ giảng đã đồng hành cùng em nửa năm học, sửa bài, truyền kinh nghiệm cho em để em có kết quả IELTS như bây giờ ạ.

2. Huỳnh Minh Anh 2006:
– Điểm đầu vào: 6.0

– Điểm mục tiêu: 7.5

– Điểm thi thực tế: 7.0 (L7.5-R7.0-W6.5-S7.5)

– Thời gian học ở trung tâm: 5 tháng

– Cảm nhận: Em rất vui khi học ở đây ạ. Em khá là thích cách dạy học cũng như bố trí phòng ốc của trung tâm. Với lại từ khi học ở BSEC, hầu như các kỹ năng của em đều lên đáng kể, đặc biệt là kỹ năng Speaking của em được thay đổi tích cực rõ rệt luôn ạ. Em cảm ơn thầy cô và các anh chị trợ giảng BSEC rất nhiều và chúc tất cả mọi người đều thành công trên con đường mình chọn ạ.

3. Nguyễn Lâm Thanh Ngân 2005:
– Điểm đầu vào: 6.0

– Điểm mục tiêu: 7.0

– Điểm thi thực tế: 7.0 (L7.0-R7.0-W6.0-S7.0)

– Thời gian học ở trung tâm: 4 tháng

– Cảm nhận: Các anh chị hướng dẫn em rất nhiệt tình, tận tâm. Cô thì luôn cổ vũ, động viên em. Các thầy cô và anh chị trợ giảng dạy writing và speaking rất hay và dễ hiểu. Môi trường trung tâm cũng rất thoải mái, tập trung và đề cao việc tự học, em thấy bản thân rất hợp và thích môi trường đó nên em luôn làm bài chăm chỉ và mỗi lần đến lớp em làm bài luôn hiệu quả nhất vì cảm giác tập trung, và phần nào giống bài thi thật.

4. Huỳnh Triệu Thiên Phúc 2006:
– Điểm đầu vào: 7.5

– Điểm mục tiêu 8.5

– Điểm thi thực tế: 8.0

– Thời gian học: 10 tháng

– Cảm nhận: Em cảm thấy BSEC là một lớp học vô cùng tốt. Lớp học thân thiện và mấy anh chị trợ giảng siêu vui vẻ nhiệt tình, hơn nữa là những bài học và bài giảng được chắt lọc và cá nhân hoá cho phù hợp trình độ và mục đích của từng học sinh. Nói chung là 10/10 would definitely recommend ạ.